Với mong muốn mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Si Cafe có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi/ trả sản phẩm. Chúng tôi hy vọng những sản phẩm khách hàng đã chọn là sản phẩm ưng ý nhất.

Việc đổi sản phẩm đi kèm theo các điều kiện cụ thể, đối với hàng hóa đã mua sẽ không được trả hàng và hoàn tiền. Quý khách vui lòng đọc kỹ các quy định được nêu rõ trong Chính sách đổi trả hàng của chúng tôi để đảm bảo rằng sản phẩm/ hàng hóa yêu cầu đổi thoả mãn tất cả các điều kiện sau đây:

Các trường hợp áp dụng đổi trả

Sản phẩm cà phê có thể đổi sang sản phẩm khác bằng/ thấp hơn/ cao hơn giá trị sản phẩm đã mua. Nếu sản phẩm thay thế có giá thấp hơn, cửa hàng sẽ không hoàn lại phần tiền chênh lệch. Nếu sản phẩm thay thế có giá cao hơn, khách hàng sẽ phải trả khoản chênh lệch so với giá trị sản phẩm đã mua.

Các trường hợp không áp dụng đổi trả

Đối với mua sỉ: Các trường hợp không áp dụng đổi trả ghi rõ trên thoả thuận hợp đồng giữa hai bên.

Sản phẩm không có lỗi không được đổi, trả hàng.

Sản phẩm mua trong các chương trình khuyến mãi có quy định không áp dụng đổi trả.

Điều kiện đổi hàng

Đối với mua sỉ: Các trường hợp áp dụng đổi trả ghi rõ trên thoả thuận hợp đồng giữa hai bên.

Đối với mua lẻ: Để đổi hàng khách hàng cần có hóa đơn mua hàng còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa.

Tất cả các sản phẩm cà phê đổi/ trả phải còn nguyên vẹn nhãn, mác không bị trầy xước, rách, không qua sử dụng, đầy đủ khối lượng như ban đầu.

Thời gian đổi hàng

Tất cả các sản phẩm cà phê phát sinh lỗi hoặc không đúng với yêu cầu sẽ được đổi trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng.

Đối với khách đặt hàng online áp dụng trong vòng 7 ngày sau khi khách nhận được hàng. Tính theo thời điểm phát của đơn vị vận chuyển.

Chi phí đổi hàng

Đối với các sản phẩm cà phê đổi lại do lỗi sản phẩm hoặc lỗi thuộc về công ty, Quý khách được miễn phí đổi trả và được giao miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.